Friday, March 11, 2016

Mỹ Tâm "hẹn hò" fan hâm mộ tại lễ hội "Một chạm - vạn bất ngờ"

Năm 2015 có thể coi là một năm “lột xác” ngoạn mục của Mỹ Tâm về phong cách thời trang cũng như đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát. Đầu năm 2016, Mỹ Tâm tiếp tục làm fan đứng ngồi không yên khi úp mở trên fanpage về những dự án siêu khủng mới, hứa hẹn gây bão trong năm 2016.


“Úp mở” những dự án chỉ cần chạm – vạn bất ngờ
Mỹ Tâm vốn là một nghệ sĩ đa năng, đa tài, hoạt động nghệ thuật không hoàn toàn gói gọn trong việc ca hát mà cô luôn muốn thử thách, thử sức mình ở những lĩnh vực mới lạ hơn. Chính điều đó đã làm các fan của cô luôn đứng ngồi không yên khi thần tượng liên tục úp mở về những dự án lớn sắp diễn ra.
Mở màn cho năm 2016, không thể không kể đến đêm nhạc “Ô cửa màu xanh”, trong đêm nhạc này Mỹ Tâm đã mang tới cho những người yêu mến mình một đêm diễn chạm đến cảm xúc từ những bài hát một thời đã tạo nên tên tuổi của mình và những bất ngờ của những bài hát mới mà cô đã tự sáng tác dành riêng cho người hâm mộ hay cách dàn dựng đêm diễn. Cuối đêm diễn Mỹ Tâm đã chia sẻ ý tưởng đạo diễn Quang Dũng và Ekip của cô mong muốn tạo được cảm giác “chạm” và “ bất ngờ” đến toàn bộ khán giả tham gia đêm nhạc.
Mỹ Tâm hẹn hò fan hâm mộ tại lễ hội Một chạm - vạn bất ngờ - Ảnh 1.
Tiết mục mà Mỹ tam đã tạo được cảm giác “ chạm tay” đến khán giả dù ngồi ở hàng ghế xa nhât trong đêm diễn
Mới nhất, đêm concert lên đến 30.000 khán giả tại sân vận động quân khu 7 vào tối ngày 6/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã có một màn biễu diễn đẳng cấp chinh phục tất cả các khán giả có mặt tại đó. Qua năm tháng, Mỹ Tâm đã có nhiều thay đổi, nhưng giọng hát giàu cảm xúc với Ước gì vẫn vẹn nguyên và chinh phục hàng chục nghìn fan.
Mỹ Tâm hẹn hò fan hâm mộ tại lễ hội Một chạm - vạn bất ngờ - Ảnh 2.
Mỹ Tâm là nữ ca sĩ có lực lượng fam hâm mộ đông đảo nhất tại VPOP
Với sức hút mãnh liệt chưa bao giờ suy giảm, người yêu mến tâm luôn dành cho Mỹ Tâm môt sự quan tâm “khủng” đến nỗi mọi đêm diễn đều chật kín chỗ, mọi hoạt động của Mỹ Tâm luôn được dõi theo và ủng hộ. Được biết Mỹ Tâm gần đây có những chia sẻ úp mở với fan của cô rằng sẽ có một hoạt động “phá lệ” trong thời gian sắp tới. Với một ca sỹ nổi tiếng “nguyên tắc” như Mỹ Tâm thì lời hứa hẹn này quả là có sức gây tò mò khá cao.
Không để các fan của mình phải nhấp nhỏm chờ đợi quá lâu, Mỹ Tâm đã lên tiếng hẹn hò các fan tại sự kiện “Huawei GR5 - Một chạm - Vạn bất ngờ” vào ngày 11-12/3 tại Trung tâm mua sắm Cresent Mall, Quận 7. Tại đây, Mỹ Tâm sẽ chính thức công bố những hoạt động thật sự “bùng nổ” trong năm 2016 của mình
Mỹ Tâm hẹn hò fan hâm mộ tại lễ hội Một chạm - vạn bất ngờ - Ảnh 3.
Đặt lịch” hẹn hò” cùng Mỹ Tâm- tại sao không?
Bạn là một trong những người yêu mến “Họa Mi tóc nâu”, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 để gặp gỡ thần tượng của mình cũng như cùng thần tượng của mình mở đầu cho hoạt động “phá lệ” vào lĩnh vực mới. Không chỉ là cơ hội được giao lưu với thần tượng của mình, các bạn trẻ được cùng Mỹ Tâm trải nghiệm những cú chạm – vạn bất ngờ qua các trò chơi tương tác vui nhộn, được lắng nghe những bài hát mà Mỹ Tâm đã chuẩn bị riêng cho các fan hâm mộ của mình.
Không chỉ vậy, sự kiện còn mang đến những ca sỹ cá tính với phần biểu diễn sôi động như Hoàng Thùy Linh, Trong Hiếu… hay những bản mash up không thể tuyệt hơn từ nhóm nhạc Fband. Có thể nói đây là một sự kiện hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ Việt “vạn bất ngờ” như đúng tên gọi của nó.
Lễ hội " Huawei GR5- Một Chạm- Vạn Bất Ngờ" diễn ra từ 10:00 đến 22:00 trong 2 ngày 11 và 12 tháng 3 với nhiều hoạt động vui nhộn và sôi nổi tại Trung tâm mua sắm Cresent Mall, Quận 7. 
Để đăng ký tham gia, các bạn trẻ hãy vào ngay fanpage của Mỹ Tâm (https://www.facebook.com/mytam.info/) hoặc Huawei Mobile Vietnam (https://www.facebook.com/HuaweiDeviceVN/) chia sẻ thông tin về lời hẹn hò và hashtag #MotChamVanBatNgo để có cơ hội sở hữu ONLINE PASS với nhiều ưu đãi bất ngờ và cơ hội được giao lưu với Mỹ Tâm.

No comments:

Post a Comment