Wednesday, May 18, 2016

Fan Mỹ Tâm có thể thưởng thức các bài hát của cô trên trang nhạc online

Ngoài kênh Youtube hoặc DVD phát hành chính thống, fan của Tâm có thể thưởng thức các bài hát của cô trên những trang nhạc online có bản quyền.
Sau thời gian dài rút khỏi những trang nhạc online, Mỹ Tâm trực tiếp chọn lựa và hợp tác với các trang có bản quyền. Giờ đây, ngoài kênh Youtube hoặc DVD phát hành chính thống, các fan của Tâm có thể thưởng thức nhiều bài hát của cô trên trang Nhac.vn.
nghe-nhac-my-tam-khong-chi-con-qua-dvd-youtube
Trước đây, fan Mỹ Tâm chỉ có thể nghe nhạc của cô thông qua kênh Youtube hoặc mua đĩa DVD.
Trong đó, Nhac.vn là đối tác trực tiếp đăng tải đầy đủ tất cả các bài hát của Mỹ Tâm từ 2015 trở về trước, kể cả những bài hát do cô thể hiện hoặc tự sáng tác. Ngoài ra, một số site nghe nhạc khác vẫn đăng tải các bài hát của cô nhưng với số lượng nhỏ, chưa được ký kết hợp đồng chính thức hoặc tác quyền từ những đơn vị trung gian khác. Khán giả nghe tất cả bài hát của Mỹ Tâm tại đây.
nghe-nhac-my-tam-khong-chi-con-qua-dvd-youtube-1
Tất cả bài hát của Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện đều có thể tìm thấy trên Nhac.vn.
Dù mới ra đời, Nhac.vn nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đông đảo người dùng ở Việt Nam. Với việc hợp tác với Mỹ Tâm, các fan có thể thưởng thức những bài hát chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi mà không phải mua DVD hay truy cập Youtube. Đối với Mỹ Tâm, việc hợp tác với trang nhạc online thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng trong vấn đề bản quyền vốn là một câu chuyện dài đang có nhiều vấn đề ở Việt Nam.
nghe-nhac-my-tam-khong-chi-con-qua-dvd-youtube-2
Tất cả những album từng phát hành của Mỹ Tâm đều được đăng tải đầy đủ trên đối tác độc quyền Nhac.vn.
Trước đó, Mỹ Tâm từng gây xôn xao dư luận và khán giả khi yêu cầu rút khỏi các trang nhạc online lớn, chỉ bắt tay với Youtube. Nhiều khán giả cho rằng đây là bước đi khá liều lĩnh của Mỹ Tâm, khiến cô tự làm khó mình và thu hẹp khán giả.
Tuy nhiên, Mỹ Tâm vẫn đứng đầu trong danh sách những ca sĩ được tìm kiếm nhiều ở Việt Nam và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín trong và ngoài nước. Lượt mua đĩa DVD và xem video trên Youtube vẫn thuộc top cao, đồng thời cô vẫn sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam.
Không phụ thuộc vào việc sản phẩm âm nhạc được phân phối ở đâu, như thế nào, chỉ cần là sản phẩm chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc, khán giả vẫn luôn dõi theo và ủng hộ Mỹ Tâm. Không cần có chiến dịch PR, scandal đi kèm ồn ào hay không cần đăng tải trên các trang nhạc online lớn, những ca khúc của Mỹ Tâm vẫn luôn có sức sống và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

No comments:

Post a Comment